Amazon วางผลิตภัณฑ์คู่แข่งasinจะทำอย่างไรโดยไม่ต้องเปิดเผย

เวลาโพสต์:2023-08-31 14:55:28 จำนวนการดู:6513

เรียนผู้อ่านทุกท่าน,บทความนี้จะแก้ให้คุณในการวางโฆษณา Amazon,ผู้โฆษณาพบว่าโฆษณาของเขาไม่ได้รับการแข่งขันASINปัญหาของการเปิดรับแสง。เราจะเริ่มต้นจากการเพิ่มประสิทธิภาพการกำหนดเป้าหมายโฆษณา、ปรับการเสนอราคา、ใช้คำหลักและASINการวางตำแหน่งและการเพิ่มประสิทธิภาพการเขียนคำโฆษณาในหลายแง่มุมช่วยให้คุณมีกลยุทธ์ในการแก้ปัญหา,ช่วยให้คุณเพิ่มโฆษณาในการแข่งขันASINการเปิดเผยบน,เพิ่มอัตราการแปลง,และเพิ่มอิทธิพลของแบรนด์。

เช่นในเว็บไซต์ต้นทางเช่น Good Shoes Network,ผู้โฆษณาสามารถหาแหล่งที่มาที่มีคุณภาพหลายแหล่งกำเนิด。โดยร่วมมือกับซัพพลายเออร์ต้นทางเหล่านี้,คุณจะได้รับราคาที่ต่ำกว่า、ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีกว่า,จึงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของผลิตภัณฑ์ของคุณ。

หนึ่ง、การเพิ่มประสิทธิภาพการกำหนดเป้าหมายโฆษณา

ในการวางโฆษณา Amazon,การกำหนดเป้าหมายโฆษณาเป็นสิ่งสำคัญมาก。หากโฆษณาของคุณไม่ได้เปิดเผยผลิตภัณฑ์คู่แข่ง,จากนั้นก่อนอื่นคุณต้องตรวจสอบว่ากำหนดเป้าหมายโฆษณาของคุณถูกต้องหรือไม่。Amazon มีวิธีการกำหนดเป้าหมายโฆษณาที่หลากหลาย,รวมถึงการกำหนดเป้าหมายคำหลัก、ASINการวางตำแหน่ง、การกำหนดเป้าหมายผู้ชม ฯลฯ。เช่นในตาข่ายรองเท้าที่ดี,คุณสามารถค้นหาจำนวนมากของคำหลักที่เกี่ยวข้องกับรองเท้า,ตามที่“รองเท้าวิ่ง”、“รองเท้ากีฬา”、“รองเท้าลำลอง”อื่นๆ。โดยเลือกคีย์เวิร์ดเหล่านี้,โฆษณาของคุณจะปรากฏในผลการค้นหาที่เกี่ยวข้องกับรองเท้าได้ง่ายขึ้น。เมื่อเลือกวิธีการวางตำแหน่ง,คุณจำเป็นต้องมั่นใจว่าโฆษณาของคุณจะปรากฏในกลุ่มเป้าหมายของคุณได้อย่างถูกต้อง。

สำหรับการกำหนดเป้าหมายคำหลัก,คุณต้องเลือกคำหลักที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของคุณ,และเพื่อให้มั่นใจว่าคีย์เวิร์ดเหล่านี้อยู่ในการแข่งขันของสินค้าASINด้านบนยังได้รับการประยุกต์ใช้。สำหรับASINการวางตำแหน่ง,คุณต้องป้อนคู่แข่งของคุณASIN,ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณาของคุณสามารถปรากฏในหน้ารายละเอียดของการแข่งขันเหล่านี้。สำหรับกลุ่มเป้าหมาย,คุณต้องเลือกกลุ่มผู้ชมที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของคุณ,ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณาของคุณสามารถปรากฏต่อผู้ชมเหล่านี้ได้อย่างถูกต้อง。

สอง、ปรับการเสนอราคา

นอกเหนือจากการกำหนดเป้าหมายโฆษณา,การเสนอราคายังเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการเปิดรับโฆษณา。หากเสนอราคาต่ำเกินไป,จากนั้นโฆษณาของคุณอาจไม่ได้รับการเปิดเผยเพียงพอ。ในกรณีนี้,คุณสามารถปรับปรุงการประมูลของคุณได้อย่างเหมาะสม,เพื่อเพิ่มการรับรู้โฆษณา。

อย่างไรก็ตาม,สิ่งที่ต้องระวังคือ,การเสนอราคาที่สูงขึ้นอาจส่งผลให้ค่าโฆษณาสูงขึ้น,ส่งผลให้กำไรลดลง。ดังนั้น,ขณะที่การปรับราคาประมูล,คุณต้องชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียอย่างรอบคอบ。สามารถตามอัตราส่วนการป้อนข้อมูลผลผลิตของโฆษณา(ROI)มาปรับการเสนอราคา。จากการตรวจสอบการโฆษณาROI,คุณสามารถทราบค่าใช้จ่ายต่อคลิก,และใช้เป็นฐานในการปรับราคาประมูล。

สาม、ใช้คำหลักและASINปล่อย

คำหลักและASINวางเป็นวิธีการสำคัญในการเพิ่มการสัมผัสโฆษณา。โดยใช้คีย์เวิร์ดอย่างสมเหตุสมผลและASINปล่อย,โฆษณาของคุณสามารถปรากฏบนหน้าผลการค้นหาและรายละเอียดการแข่งขันได้ง่ายขึ้น,ส่งผลให้เปิดรับแสงได้มากขึ้น。

เช่นในเว็บไซต์ต้นทางเช่น Good Shoes Network,คุณสามารถใช้ทรัพยากรคำหลักที่หลากหลาย,เลือกคำหลักที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของคุณ,และเพื่อให้มั่นใจว่าคีย์เวิร์ดเหล่านี้อยู่ในการแข่งขันของสินค้าASINด้านบนยังได้รับการประยุกต์ใช้。และยังสามารถหาคู่แข่งได้ASIN,วางโฆษณาของคุณในหน้ารายละเอียดของการแข่งขันเหล่านี้,เพื่อเพิ่มการรับแสง。

สี่、เพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณา copywriting

Copywriting โฆษณาเป็นปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเปิดรับและคลิกโฆษณา。หาก copywriting โฆษณาของคุณไม่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ชมที่มีศักยภาพได้,จากนั้นโฆษณาของคุณอาจไม่ได้รับการเปิดเผยและคลิกเพียงพอ。ดังนั้น,การเพิ่มประสิทธิภาพคำโฆษณาเป็นสิ่งสำคัญ。

Good Shoes Net มีตัวอย่างโฆษณาที่ยอดเยี่ยมมากมาย,คุณสามารถอ้างอิงหรือใช้อ้างอิง。ขณะเขียนคำโฆษณาโฆษณา,ต้องเข้าใจความต้องการและจุดสนใจของกลุ่มเป้าหมาย,และใช้สิ่งนี้เป็นพื้นฐานในการเขียนคำโฆษณาโฆษณาที่น่าสนใจ。นอกจากนี้,นอกจากนี้คุณยังต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่า copywriting โฆษณาสอดคล้องกับสิ่งที่อยู่ในหน้าผลิตภัณฑ์ของคุณ,เพื่อเพิ่มความไว้วางใจของผู้ชมที่มีศักยภาพ。

ห้า、สรุป

ในการวางโฆษณา Amazon,รับสินค้าการแข่งขันASINการเปิดเผยเป็นสิ่งสำคัญมาก。โดยการเพิ่มประสิทธิภาพการกำหนดเป้าหมายโฆษณา、ปรับการเสนอราคา、ใช้คำหลักและASINการวางตำแหน่งและวิธีการต่างๆเช่นการเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณา copywriting,คุณสามารถเพิ่มโฆษณาในการแข่งขันASINการเปิดเผยบน,เพิ่มอัตราการแปลง,และเพิ่มอิทธิพลของแบรนด์。ควบคู่ไปกับการรวมทรัพยากรจากเว็บไซต์ต้นทางเช่นเครือข่ายรองเท้าที่ดี,สามารถบรรลุผลของการวางโฆษณาได้ดีขึ้น。

สิ่งที่ต้องระวังคือ,แต่ละผลิตภัณฑ์และตลาดมีความแตกต่างกัน,ดังนั้นคุณต้องพัฒนากลยุทธ์การโฆษณาให้เหมาะสมกับตัวเองตามสถานการณ์。เมื่อพัฒนากลยุทธ์การโฆษณา,คุณต้องมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับคู่แข่งของคุณ,และเข้าใจความต้องการและจุดสนใจของกลุ่มเป้าหมาย。นอกจากนี้,นอกจากนี้คุณยังต้องตรวจสอบและปรับกลยุทธ์การโฆษณาของคุณอย่างต่อเนื่อง,เพื่อให้แน่ใจว่าโฆษณาของคุณจะได้รับการเปิดเผยและคลิกที่ดีที่สุด。

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณแก้ปัญหาที่คุณพบในการวางโฆษณา Amazon,ขอให้คุณประสบความสำเร็จมากขึ้นใน Amazon!


รีวิว 0

โพสต์บล็อกที่แนะนำ

เพิ่มเติม »

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เคล็ดลับที่อบอุ่น ×
สินค้าถูกเพิ่มเข้าไปในรถเข็นเรียบร้อยแล้ว!
ตะกร้าสินค้า ทั้งหมด 0 สินค้าโภคภัณฑ์